Hỗ trợ trực tuyến 24/7

Hotline Hoặc

Bảo Vệ Hà Thành Triển Khai Bảo Vệ Chuỗi Cửa Hàng ILAHUI

   Ilahui là chuỗi cửa hàng tiện ích - phụ kiện thời trang phong cách Hàn Quốc hiện phủ sóng toàn châu Á với tốc độ mở rộng chóng mặt, hơn 500 cửa hàng chỉ trong vòng một năm. Công ty CP Thương mại - Bán lẻ Vicretail là nhà độc quyền nhãn hiệu Ilahui tại Việt Nam thông qua hình thức nhượng quyền thương hiệu.

   Thế mạnh của Ilahui chính là các mặt hàng tiện ích và phụ kiện thời trang phong cách Hàn Quốc vốn được giới trẻ Việt Nam yêu thích. Hơn 3.000 mẫu sản phẩm, 20.000 - 25.000 sản phẩm trên kệ với mức giá từ 10.000 đồng; 100 mẫu sản phẩm mới mỗi tháng với đủ nhóm hàng từ thời trang nam nữ, phụ kiện, đồ chơi, văn phòng phẩm, vật dụng gia đình, phụ kiện điện tử, mỹ phẩm... mang tới cho khách hàng nhiều sự lựa chọn về mẫu mã lẫn giá cả. Bên cạnh đó, các xu hướng mới, phụ kiện thời trang đang được các idol Hàn Quốc yêu thích đều được cập nhật nhanh chóng ở Ilahui.
   Với tình hình mất trật tự an toàn an ninh như hiện nay cũng như các vấn đề về trộm cắp gây rối trật tự, …. thương xuyên diễn ra cùng với đặc thù nhiều mặt hàng cũng như phục vụ đa dạng đối tượng khách hàng thì vấn đề bảo vệ an toàn an ninh cần được đặt lên hàng đầu. Đáp ứng yêu cầu đó thì các đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp là lựa chọn hàng đầu hiện nay. 
   

   Bằng tất cả quy trình quản lý, đào tạo chuyên nghiệp, sự nhiệt tình trong phong cách phục vụ cũng như thái độ hòa nhã vui vẻ đã được truyền đạt đến từng nhân viên Bảo vệ Hà Thành đã và đang được rất nhiều các thương hiệu lớn trong và ngoài nước lựa chọn. Ilahui sau quá trình xem xét chọn lọc đã quyết định lựa chọn Bảo vệ Hà Thành trong rất nhiều các đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ để bảo đảm an toàn an ninh cho chuỗi cửa hàng của mình.

   Đáp ứng đúng theo sự tin tưởng lựa chọn dịch vụ bảo vệ của Ilahui, bảo vệ Hà Thành đã và đang chứng minh sự lựa chọn đó là hoàn toàn chính xác với lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp bài bản cùng thái độ phục vụ nhiệt tình chu đáo. Chính sự tận tâm và thái độ làm việc cầu thị từ Ban lãnh đạo cấp quản lý đến từng nhân viên bảo vệ Hà Thành đã góp phần nâng cao uy tín sự tin tưởng của khách hàng đối với Ilahui cũng như bảo vệ Hà Thành.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ về an ninh tốt nhất 24h/24h:
0982 750 570 - 024. 6260 1313