Hỗ trợ trực tuyến 24/7

Hotline Hoặc

Bảo Vệ Hà Thành Triển Khai Bảo Vệ Công Trường THCS Thịnh Liệt

Công trường xây dựng luôn cần có mặt của lực lượng bảo vệ an ninh chuyên nghiệp bởi đây là nơi tập trung rất nhiều thành phần khác nhau: công nhân xây dựng, công nhân thi công, các nhà thầu, …. Việc mất an ninh trật tự an toàn lao động diễn ra thường xuyên nếu không có sự giám sát kiểm tra đôn đốc nhắc nhở …. Của lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp.

Công trình xây dựng Trường THCS Thịnh Liệt đã liên hệ và cộng tác với Bảo vệ Hà Thành dựa trên uy tín và chất lượng dịch vụ của Bảo vệ Hà Thành đã được khẳng định với rất nhiều khách, khách hàng đã và đang sự dụng dịch vụ của Bảo vệ Hà Thành.
Bảo vệ Hà Thành đã khảo sát đánh giá chung và lên phương án bảo vệ cho Công trình trường THCS Thịnh Liệt. Sau khi các bên thống nhất phương án bảo vệ, bảo vệ Hà Thành đã triển khai nhân sự đảm bảo an toàn an ninh cho công trường theo đúng phương án bảo vệ đã đề ra.

Chúng tôi  xin được cám ơn sự tin tưởng và lựa chọn Bảo Vệ Chuyên Nghiệp Hà Thành là đối tác cung cấp dịch vụ bảo vệ. Chúng tôi sẽ nỗ lực cố gắng hơn nữa để ngày một hoàn thiện hơn, chuyên nghiệp hơn đáp ứng ngày một tốt hơn về dịch vụ bảo vệ đối với  Quy khách hàng và không phụ sự tin tưởng giới thiệu của Quý khách hàng với bạn bè đối tác về Bảo Vệ Chuyên Nghiệp Hà Thành.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ về an ninh tốt nhất 24h/24h:
0982 750 570 - 024. 6260 1313