Hỗ trợ trực tuyến 24/7

Hotline Hoặc

Bảo Vệ Hà Thành Triển Khai Bảo Vệ Nhà Máy Viglacera Từ Liêm

Tổng công ty Viglacera là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng tại Việt Nam cả về năng lực sản xuất, loại  hình, mẫu mã và chất lượng sản phẩm đáp ứng được nhiều phân khúc thị trường từ bình dân đến cao cấp.
Sản phẩm của Tổng công ty đóng góp 20 triệu USD kim ngạch xuất khẩu/năm của ngành xây dựng, hiện có mặt tại trên 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Số lượng nhà máy sản xuất của Công ty Viglacera trải dài khắp các vùng miền trong cả nước tuy nhiên nhà máy chính được xây dựng 2008 tại Bình Minh Thanh Oai Hà Nội đang hoạt động với quy mô cũng như công xuất ngày một tăng để đáp ứng nhu cầu thị trường. Với Quy mô rộng lớn, số lượng cán bộ nhân viên đông, hàng hóa xuất nhập liên tục thì yêu cầu về an ninh trật tự, an toàn lao động, phòng chống cháy nổ .... là yêu cầu không thể thiếu và để thực hiện tốt nhất những yêu cầu đó hiện chỉ có lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp được huấn luyện đào tào đầy đủ từ các công ty dịch vụ bảo vệ.

Bảo vệ Hà Thành với nhiều năm kinh nghiệm và hoạt động uy tín chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bảo vệ, vệ sĩ đã là lựa chọn sáng suốt và chính xác từ Công ty Viglacera.

Qua khảo sát và tổng hợp ý kiến yêu cầu từ khách hàng và phòng nghiệp vụ Công ty, bảo vệ Hà Thành đã triển khai quân số đúng theo yêu cầu và phương án bảo vệ đã thống nhất đảm bảo an ninh an toàn tại mục tiêu Công ty Cổ phần Viglacera

Chúng tôi  xin được cám ơn sự tin tưởng và lựa chọn Bảo Vệ Hà Thành là đối tác cung cấp dịch vụ bảo vệ. Chúng tôi sẽ nỗ lực cố gắng hơn nữa để ngày một hoàn thiện hơn, chuyên nghiệp hơn đáp ứng ngày một tốt hơn về dịch vụ bảo vệ đối với  Quý khách hàng và không phụ sự tin tưởng giới thiệu của Quý khách hàng với bạn bè đối tác về Bảo Vệ Chuyên Nghiệp Hà Thành.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ về an ninh tốt nhất 24h/24h:
0982 750 570 - 024. 6260 1313.