Hỗ trợ trực tuyến 24/7

Hotline Hoặc

Bảo Vệ Hà Thành Triển Khai Bảo Vệ Phái Đoàn Làm Phim Nước Ngoài

Nhận được tín nhiệm nhờ uy tín và chuyên nghiệp trong công việc, bảo vệ Hà Thành đã triển khai lực lượng bảo vệ phái đoàn làm phim Quốc tế (hợp tác giữa Pháp và Canada) thực hiện quay phim tại Việt Nam. Nhận định đây là một nhiệm vụ khó khăn bởi đoàn quay phim thực hiện cảnh quay tại rất nhiều địa điểm khác nhau, lại là đoàn quay phim của nước ngoài nên ngoài việc đảm bảo an toàn an ninh và duy trì trật tự thì lực lượng bảo vệ còn cần phải xây dựng và duy trì hình ảnh đẹp và an toàn về Việt Nam trong con mắt người nước ngoài, cũng là dịp quảng bá thêm hình ảnh về cuộc sống và con người Việt Nam ra Quốc tế.

Nội dung xây dựng phim là hồi ức về cuộc sống Việt Nam các năm trước nên các cảnh quay phim đều là khung cảnh được lựa chọn thực tế phù hợp với bối cảnh của thập niên 60, do đó phần lớn là các khu nhà trong phố cổ tại Hà Nội với khung cảnh cổ kính đơn sơ tuy nhiên lại tiềm ẩn nhiều yếu tố khó khăn: địa thế địa hình hẹp, số lượng người đi lại nhiều, các ngõ nhỏ một chiều với lưu lượng giao thông lớn, ….. lực lượng bảo vệ phải hết sức nhanh nhẹn, chủ động trong mọi tình huống và sẵn sàng ứng phó với bất kỳ yêu tố phát sinh nào bởi một sai sót nhỏ có thể làm hỏng cả một cảnh quay mà phải mất rất nhiều công sức mới thực hiện được.

Lực lượng tiền trạm là Đội dựng cảnh và đội kỹ thuật nhưng không thể thiếu là lực lượng An ninh để có thể giải tỏa, chốt chặn, đảm bảo trật tự … khi đoàn phim thực hiện các cảnh quay của mình.

Công việc dù bắt đầu từ rất xớm với thời tiết giá lạnh cuối đông rồi lại hửng nắng nóng giữa trưa cũng như thường kết thúc tối muộn nhưng lực lượng nhân sự của Bảo vệ Hà Thành vẫn đảm bảo đầy đủ quân số thời gian và nhiệm vụ được giao. Tùy theo bối cảnh công việc có thể sử dụng đồng phục, công cụ hỗ trợ nhưng cũng có thời điểm lại sử dụng thường phục như người bình thường để đảm bảo đúng theo yêu cầu của Đoàn làm phim.

Tuy nhiên trong mọi hoàn cảnh bảo vệ Hà Thành vẫn đảm bảo tốt yêu cầu từ Ban Giám Đốc để ra: đảm bảo an toàn an ninh cho đoàn trước trong và sau khi kết thúc công việc, tạo hình ảnh chuyên nghiệp về lực lượng bảo vệ tại Việt Nam trong mắt người nước ngoài cũng như sự gần gũi và dễ mến của Đất nước và con người Việt Nam.

Chúng tôi xin được cám ơn sự tin tưởng và lựa chọn Bảo Vệ Chuyên Nghiệp Hà Thành là đối tác cung cấp dịch vụ bảo vệ. Chúng tôi sẽ nỗ lực cố gắng hơn nữa để ngày một hoàn thiện hơn, chuyên nghiệp hơn đáp ứng ngày một tốt hơn về dịch vụ bảo vệ đối với  Quy khách hàng và không phụ sự tin tưởng giới thiệu của Quý khách hàng với bạn bè đối tác về Bảo Vệ Chuyên Nghiệp Hà Thành.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ về an ninh tốt nhất 24h/24h:
0982 750 570 - 024. 6260 1313