Hỗ trợ trực tuyến 24/7

Hotline Hoặc

Buồn vui nghề Bảo vệ

TÂM SỰ CỦA MỘT NHÂN VIÊN BẢO VỆ


 “Anh không phải kỹ sư hay bác sĩ, không phải chủ hay đại gia lắm tiền nên không làm em hãnh diện trước mặt bạn bè và mọi người trong gia đình em. Anh chỉ có tấm lòng và tình yêu chân thành dành cho em thôi.
Người ta hỏi anh làm gì? Anh đều mỉm cười vui vẻ trả lời: Làm bảo vệ. Những lúc như vậy anh thấy em tỏ vẻ ngại ngùng và mắc cỡ. Có lẽ em nghĩ bạn trai mình thật sự chẳng bằng người ta, em nói như thể quen bác sĩ, kỹ sư. Anh biết trong mắt em và gia đình bảo vệ là nghề thấp hèn nhưng có biết nó là một nghề chân chính và quan trọng biết chừng nào không? Nhìn ai cũng nói bảo vệ có làm gì đâu nhưng mấy ai biết được công việc cực nhọc, khó khăn như thế nào. Không có những người bảo vệ như anh thì những chuyện cướp giật, phá hoại tài sản hay gây rối và nhiều thứ khác nữa sẽ xảy ra.

 

Anh không thể nói dối trước mặt mọi người là anh làm nhân viên văn phòng của một công ty lớn hay kỹ sư, chủ một cửa tiệm kinh doanh nào đó, anh không sống vì vỏ bọc bên ngoài, như thế anh không còn là anh nữa. Yêu anh chắc em thiệt thòi nhiều lắm? Anh không phải kỹ sư hay bác sĩ, không phải chủ hay đại gia lắm tiền nên không làm em hãnh diện trước mặt bạn bè và mọi người trong gia đình em. Anh chỉ có tấm lòng và tình yêu chân thành dành cho em thôi. Em quyết định như thế nào anh đều ủng hộ. Niềm vui của em cũng chính là niềm vui của anh, bởi em là người anh yêu mà.


Anh muốn nhìn thấy em có cuộc sống vui vẻ, đầy đủ, không phải lo lắng gì hết. Yêu anh chắc đối với em khó lắm vì phải tập làm quen với nhiều lời bàn ra tán vào từ bạn bè, gia đình và mọi người, thiếu thốn về vật chất lắm đó. Anh biết cuộc sống giờ vật chất quan trọng biết chừng nào, nó quyết định một phần trong chuyện tình cảm của mình, thấy em yêu anh vậy anh cũng xót lắm chứ?