Hỗ trợ trực tuyến 24/7

Hotline Hoặc

Bảo Vệ Hà Thành Bảo Vệ Sự Kiện IVY Moda Fashion Show Thu Đông 2017

IVY moda Fashion Show là một trong những show diễn thời trang nổi bật nhất tại Việt Nam khi quy tụ những gương mặt đình đám của làng thời trang Việt như: “Angelina Jolie của Việt Nam” - Minh Tú, viên ngọc Á đông của làng người mẫu Việt – Hoàng Thuỳ, “bà hoàng” đầu quân làng mẫu Italy - Lê Thúy, một trong những người mẫu có đôi chân dài nhất Việt Nam - Minh Triệu, quán quân, á quân của Vietnam Next Model, The Face các mùa, cùng nhiều tên tuổi nổi bật khác: Quang Hùng, Chà Mi, Thuỳ Dương, Kiki Lê, Hà kino…

Sự kiện IVY moda Fashion Show Thu Đông 2017 còn nổi bật hơn với sự xuất hiện của dàn khách mời “khủng” được ban tổ chức bật mí như: bộ 3 giám khảo Vietnam next top Model: Thanh Hằng – Xuân Lan – Võ Hoàng Yến, Hoa hậu Kỳ Duyên, Angela Phương Trinh, Hoàng Thuỳ Linh, Fashionista Kelbin, các nhà thiết kế: fashionista, stylist, Trương Thanh Long, Lê Minh Ngọc, Châu Bùi, Decao, Mì Gói, Cindy Nguyễn, Lyskeli ..

Với sự xuất hiện của hàng loạt các nhân vật nổi tiếng thì vấn đề an ninh cần đảm bảo tuyệt đối không chỉ bảo đảm trật tự an ninh cho buổi giới thiệu bộ sưu tập mà còn phải đảm bảo an toàn cao nhất cho các khách mời của chương trình.
Đối với dịch vụ bảo vệ sự kiện Bảo vệ Hà Thành luôn có một lực lượng cơ động với trình độ nghiệp vụ chuyên môn cao và có rất nhiều kinh nghiệm bảo vệ các chương trình sự kiện lớn đảm bảo yêu cầu về an ninh cao nhất từ ban tổ chức.
Khi nhận được yêu cầu bảo vệ sự  kiện IVY moda Fashion Show Thu Đông 2017  Bảo Vệ Hà Thành đã khảo sát khu vực, thăm dò địa bàn và thống nhất với Ban tổ chức lên phương án bảo vệ tốt nhất.

Các vị trí bảo vệ trọng yếu đã được triển khai ngay trước khi chương trình được bắt đầu để ổn định vị trí và đảm bảo an ninh tốt nhất.

Bảo vệ Hà Thành đã bảo vệ thành công IVY moda Fashion Show Thu Đông 2017 tại Trung tâm hội nghị quốc gia, tiếp tục khẳng định vị thế và nghiệp vụ chuyên môn về dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp đặc biệt là bảo vệ các sự kiện lớn trong và ngoài nước

Chúng tôi  xin được cám ơn sự tin tưởng và lựa chọn Bảo Vệ Hà Thành là đối tác cung cấp dịch vụ bảo vệ. Chúng tôi sẽ nỗ lực cố gắng hơn nữa để ngày một hoàn thiện hơn, chuyên nghiệp hơn đáp ứng ngày một tốt hơn về dịch vụ bảo vệ đối với  Quý khách hàng và không phụ sự tin tưởng giới thiệu của Quý khách hàng với bạn bè đối tác về Bảo Vệ Chuyên Nghiệp Hà Thành.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ về an ninh tốt nhất 24h/24h:
0982 750 570 - 024. 6260 1313.