Hỗ trợ trực tuyến 24/7

Hotline Hoặc

Bảo Vệ Hà Thành Triển Khai Bảo Vệ Hệ Thống Game Đèn Lồng Đỏ

Với sự phát triển mạnh mẽ và không ngừng của Công nghệ thông tin, kèm theo đó là các trò chơi online, offline … cũng không ngừng phát triển theo. Với nhu cầu ngày càng cao đó, các phòng game liên tục ra đời với quy mô và chất lượng ngày một cao đáp ứng hầu hết các game từ online đến offline: Liên minh huyền thoại (LOL), Đế chế (AOE), Haf line, ……

Đáp ứng nhu cầu rất lớn từ hội cộng đồng game trong và ngoài nước Đèn Lồng Đỏ liên tục phát triển các hệ thống phòng game tại khắp các khu vực Hà Nội. Thương hiệu phòng game Đèn Lồng Đỏ là một trong các phòng game lớn và hiện đại với rất nhiều các hoạt động sự kiện giao đấu game online, offline được tổ chức diễn ra tại đây. Với bất kỳ sự kiện nào thì sự đảm bảo an toàn an nình là điều không thể thiếu, đặc biệt với các sự kiện về game hiện đang thu hút rất nhiều các bạn trẻ tham gia thì vấn đề này càng được đặt lên hàng đầu để đảm bảo an toàn an ninh cho các game thủ cũng như các tài sản có giá trị khác.

Bảo vệ Hà Thành với kinh nghiệm chuyên bảo vệ sự kiện lớn nhỏ đã nhận được sự tín nhiệm của Ban lãnh đạo hệ thống game Đèn Lồng Đỏ và được lựa chọn là đơn vị cung cấp dịch vụ an toàn an ninh cho phòng game của mình.
Đáp ứng đúng theo yêu cầu về: trình độ nghiệp vụ cao, thái độ dịch vụ hòa nhã nhiệt tình, lực lượng bảo vệ giầu kinh nghiệm nhanh nhẹn sử lý tốt các tình huống bất ngờ đảm bảo an toàn an ninh cho khách hàng và tài sản, Bảo vệ Hà Thành đã triển khai lực lượng bảo vệ cho Đèn Lồng Đỏ ngày thường cũng tăng cường lực lượng như khi có các sự kiện diễn ra. 

Chúng tôi xin được cám ơn sự tin tưởng và lựa chọn Bảo Vệ Chuyên Nghiệp Hà Thành là đối tác cung cấp dịch vụ bảo vệ. Chúng tôi sẽ nỗ lực cố gắng hơn nữa để ngày một hoàn thiện hơn, chuyên nghiệp hơn đáp ứng ngày một tốt hơn về dịch vụ bảo vệ đối với  Quy khách hàng và không phụ sự tin tưởng giới thiệu của Quý khách hàng với bạn bè đối tác về Bảo Vệ Chuyên Nghiệp Hà Thành.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ về an ninh tốt nhất 24h/24h:
0982 750 570 - 024. 6260 1313