Hỗ trợ trực tuyến 24/7

Hotline Hoặc

Bảo Vệ Hà Thành Triển Khai Bảo Vệ Tòa Nhà New Horizon City

Chung Cư New Horizon City - 87 Lĩnh Nam là 1 quần thể chung cư cao tầng gồm 04 tòa chung cư cao từ 19 đến 30 tầng (không bao gồm tầng hầm và kỹ thuật). Với 02 tầng hầm tổng diện tích 30.000 m2 được liên thông 4 tòa với nhau cung cấp chỗ để xe thoải mái cho cư dân khu chung cư và khách hàng. Chung cư New Horizon City bao gồm 1244 căn hộ diện tích đa dạng từ 72m2 - 104m2 (diện tích thông thủy) bao gồm đầy đủ các tiện ích cao cấp để các cư dân tương lai tận hưởng cuộc sống hiện đại và tiện nghi như: Nhà trẻ, phòng tập Gym, siêu thị, cửa hàng, vườn hoa, khu vui chơi trẻ em và phòng sinh hoạt cộng đồng ... Đặc biệt với khuôn viên quanh các tòa nhà rộng gần 10.000 m2 tạo ra không gian lý tưởng gồm: vườn hòa, cây xanh, khu vui chơi ...để các cư dân đi dạo, thư giãn sau những ngày lao động vất vả. Ngoài ra còn có 02 bể bơi trong nhà và ngoài trời nhằm thỏa mãn mọi nhu cầu của các cư dân.

Vinh dự với sự tin tưởng và tín nhiệm Bảo vệ Hà Thành được lựa chọn để triển khai dịch vụ bảo vệ của tòa nhà New Horizon City. Với kinh nghiệm Quản lý, vận hành, dịch vụ bảo vệ an toàn của Bảo vệ Hà Thành được triển khai một cách bài bản chuyên nghiệp tại tất cả các vị trí trọng yếu của tòa nhà:

Không chỉ thực hiện các phương án bảo vệ an toàn an ninh chuyên nghiệp, kiểm soát chặt chẽ các vấn đề liên quan đến an ninh Bảo vệ Hà Thành còn triển khai dịch vụ tận tâm chu đáo hỗ trợ cư dân vận chuyển đồ đạc ra vào với lực lượng an ninh trẻ trung nhiệt tình chu đáo:

Cũng như che trở các thiên thần bé nhỏ:

Chúng tôi xin được cám ơn sự tin tưởng và lựa chọn Bảo Vệ Chuyên Nghiệp Hà Thành là đối tác cung cấp dịch vụ bảo vệ. Chúng tôi sẽ nỗ lực cố gắng hơn nữa để ngày một hoàn thiện hơn, chuyên nghiệp hơn đáp ứng ngày một tốt hơn về dịch vụ bảo vệ đối với  Quy khách hàng và không phụ sự tin tưởng giới thiệu của Quý khách hàng với bạn bè đối tác về Bảo Vệ Chuyên Nghiệp Hà Thành.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ về an ninh tốt nhất 24h/24h:
0983 007 005 - 0982 750 570 - 024. 6260 1313