Hỗ trợ trực tuyến 24/7

Hotline Hoặc

Hà Thành Triển Khai Bảo Vệ Highlands Coffee

Highlands Coffee được sinh ra từ niềm đam mê bất tận với hạt cà phê Việt Nam, bắt đầu với sản phẩm cà phê đóng gói tại Hà Nội vào năm 2000, chúng tôi đã nhanh chóng phát triển và mở rộng thành thương hiệu quán cà phê nổi tiếng và không ngừng mở rộng hoạt động trong và ngoài nước từ năm 2002. Đến nay, Highlands Coffee vẫn duy trì khâu phân loại cà phê bằng tay để chọn ra từng hạt cà phê chất lượng nhất, rang mới mỗi ngày và phục vụ quý khách với nụ cười rạng rỡ trên môi. Bí quyết thành công của chúng tôi là đây: cửa hàng tuyệt vời, sản phẩm tuyệt hảo và dịch vụ chu đáo với mức giá phù hợp!

Với chuỗi hệ thống các cửa hàng đại lý mở rộng trên toàn quốc, Highlands Coffee khẳng định từ chất lượng dịch vụ khách hàng đến chất lượng sản phẩm. Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng ngày một tốt hơn, chuyên nghiệp hơn Highlands Coffee đã mời nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ lớn và uy tín trên thị trường làm đối tác và lựa chọn Bảo Vệ Chuyên Nghiệp Hà Thành làm đối tác chính cung cấp dịch vụ bảo vệ cho chuỗi hệ thống cửa hàng của mình.

Với lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp được đào tạo bài bản có kỹ năng chuyên môn cao và sự niềm nở nhiệt tình khi tiếp xúc với khách hàng, Bảo vệ chuyên nghiệp Hà Thành đã mang lại sự tin tưởng và là sự lựa chọn hàng đầu trong rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ bảo vệ với hệ thống cửa hàng Highlands Coffee, giúp cho chất lượng dịch vụ khách hàng của Highlands Coffee được nâng cao rất nhiều ngay từ khâu tiếp xúc đầu tiên của khách hàng khi đến với Highlands Coffee.

Bảo vệ chuyên nghiệp Hà Thành với sự nỗ lực không ngừng của tất cả cán bộ công nhân viên cũng như đội ngũ ban lãnh đạo của công ty và sự tin tưởng yêu mến của Quý khách hàng, chúng tôi sẽ ngày một đáp ứng tốt hơn yêu cầu về dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ về an ninh tốt nhất 24h/24h:
0982 750 570 - 04. 6260 1313