Hỗ trợ trực tuyến 24/7

Hotline Hoặc

Bảo Vệ Hà Thành Bảo Vệ Thành Công Lễ Hội Chào Năm Mới 2016 Của Bia SaiGon Special

Tối ngày 31/12/2015, tại Quảng trường Lý Thái Tổ, (Hà Nội), Tổng Công ty CP Bia – Rượu – NGK Sài Gòn đã tổ chức chương trình đón nhận giải thưởng Thương hiệu Quốc gia và lễ hội Bia Sài Gòn Countdown 2015 với chủ đề “Thương hiệu Việt - Tinh thần Việt - Hội nhập quốc tế”nhằm tri ân khách hàng.

Bia Sài Gòn Countdown Party 2015 là một bữa tiệc ngập tràn màu sắc và ánh sáng, cũng là nơi hội tụ, chia sẻ những cảm xúc tự hào, những yêu thương tại thời khắc chuyển giao năm cũ và năm mới đối với những khách hàng yêu mến Thương hiệu Bia Sài Gòn.

Càng đến sát giờ khai mạc công tác chuẩn bị càng gấp rút để hoàn thiện

Với sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm trong công tác bảo vệ sự kiện, Công ty bảo vệ Hà Thành vẫn là đối tác tin tưởng để bảo vệ lễ hội chào năm mới 2016 của Bia SaiGon. Nhận định rõ buổi lễ diễn ra tại địa điểm công cộng, số lượng khán giả là không hạn chế nên sẽ có rất nhiều tình huống và sự việc đột xuất bất ngờ có thể xảy ra, Ban lãnh đạo công ty bảo vệ Hà Thành đã kết hợp với Ban tổ chức, các lực lượng chức năng: Cảnh sát cơ động, lực lượng dân phòng, Cảnh sát giao thong, Công an phường, Công an PCCC, lực lượng cấp cứu, … để thống nhất các phương án làm việc đảm bảo an toàn an ninh tối đã cho buổi lễ.

Đúng 16h ngày 30 tháng 12 năm 2015, Ban lãnh đạo Công ty bảo vệ Hà Thành, Phòng nghiệp vụ cùng toàn bộ lực lượng bảo vệ đã có mặt tại địa điểm tập kết để triển khai lực lượng bảo vệ theo phương án đã đề ra.


Sau khi tập kết lực lượng phổ biến nhiệm vụ cho từng đội, Đội trưởng đã báo cáo tình hình lại cho Ban giám đốc và Ban giám đốc có đôi lời dặn dò và động viên toàn bộ lực lượng tập trung hoàn thành tốt nhiệm vụ.
Đúng 20h30 cùng ngày, buổi lễ chính thức được bắt đầu. Các lực lượng chức năng đã tập kết về các vị trí được phân bổ. Do buổi lễ tổ chức ngoài trời tại khu vực dân sinh lên lượng khán giả cổ vũ và tham gia lễ hội ngày một tăng, không khí lễ hội càng thêm náo nhiệt với các tiết mục sôi động đến từ sân khấu chính.

Lực lượng bảo vệ đã rất lỗ lực đảm bảo vị trí, hỗ trợ nhau trong công tác giữ gìn an ninh trật tự và đã bảo vệ buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp.