Hỗ trợ trực tuyến 24/7

Hotline Hoặc

Bảo Vệ Hà Thành Triển Khai Bảo Vệ Mét Beer

Beer luôn là đồ uống ưa thích của người Việt Nam nói riêng và toàn thể thế giới nói chung. Các thương hiệu bia hiện đang cạnh tranh rất mạnh về chất lượng bia cũng như chất lượng dịch vụ từ việc tiếp đón đầu tiên đó là lực lượng bảo vệ. Quán bia cũng là nơi tương đối nhạy cảm vấn đề trật tự và an toàn an ninh, vì vậy lực lượng bảo vệ cũng phải hết sức chuyên nghiệp về nghiệp vụ an ninh cũng như nhã nhẵn nhẹ nhàng nhưng cũng không thiếu phần cứng rắn trong giao tiếp.

Quán Mét Beer chuyên cung cấp các thương hiệu bia tươi nổi tiếng của Đức có mặt tại nhiều nước trên thế giới và cũng có mặt từ rất lâu và xuất hiện tại nhiều tỉnh thành trong nước ta. Phát triển hệ thống các cửa hàng với sự đồng bộ từ hình ảnh đến dịch vụ. Bảo vệ Hà Thành với chất lượng và uy tín đã nhận được lời mời hợp tác cung cấp dịch vụ bảo vệ cho hệ thống cửa hàng Meet Beer.

Chúng tôi  xin được cám ơn sự tin tưởng và lựa chọn Bảo Vệ Chuyên Nghiệp Hà Thành là đối tác cung cấp dịch vụ bảo vệ. Chúng tôi sẽ nỗ lực cố gắng hơn nữa để ngày một hoàn thiện hơn, chuyên nghiệp hơn đáp ứng ngày một tốt hơn về dịch vụ bảo vệ đối với  Quy khách hàng và không phụ sự tin tưởng giới thiệu của Quý khách hàng với bạn bè đối tác về Bảo Vệ Chuyên Nghiệp Hà Thành.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ về an ninh tốt nhất 24h/24h:
0982 750 570 - 024. 6260 131
3