Hỗ trợ trực tuyến 24/7

Hotline Hoặc

Bảo Vệ Hà Thành Triển Khai Bảo Vệ Trung Tâm Tiêm Chủng VNVC

Trong bối cảnh dịch bệnh có nhiều biến đổi phức tạp, vấn đề tiêm chủng vắc xin còn gặp nhiều khó khăn về điều kiện cơ sở vật chất, dịch vụ… Ngay trong tháng 6/2017, Trung tâm tiêm chủng đầu tiên thuộc Hệ thống tiêm chủng VNVC được khai trương tại địa chỉ 180 Trường Chinh, Q. Đống Đa, Hà Nội. Trung tâm có dây chuyền bảo quản lạnh (Cold chain) đạt tiêu chuẩn GSP với hệ thống kho lạnh hiện đại, đảm bảo nhiệt độ bảo quản từ 2-8 độ C.

Tại hệ thống phòng tiêm VNVC đội ngũ điều dưỡng được đào tạo chuyên biệt về tiêm chủng cùng với sự chu đáo và nhiệt tình chăm sóc trẻ. Phòng tiêm với đầy đủ các trang thiết bị y tế đạt chuẩn cao cấp. Không gian phòng chờ trước tiêm và sau tiêm rộng rãi, thoáng mát, đầy màu sắc cuốn hút, tạo sự thân thiện với trẻ. Ngoài ra mẹ và bé còn có khu vực riêng cho con bú, phòng thay tã, phòng pantry …để con được thoải mái như đang ở nhà.

Với mẹ và bé thì ngay từ khâu đón tiếp ban đầu cũng được VNVC hết sức trú trọng. Kết hợp với vấn đề phân luồng giao thông giữ gìn an ninh trật tự phòng chống cháy nổ, việc sử dụng một lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp được đào tạo tốt nhiệt tình trách nhiệm là không thể thiếu. Bảo vệ Hà Thành được lựa chọn cung cấp dịch vụ an ninh cho VNVC thông qua sự chuyên nghiệp, kinh nghiệm và đào tạo tiêu chuẩn về an ninh và dịch vụ khách hàng tới từng nhân viên.

Chúng tôi  xin được cám ơn sự tin tưởng và lựa chọn Bảo Vệ Chuyên Nghiệp Hà Thành là đối tác cung cấp dịch vụ bảo vệ. Chúng tôi sẽ nỗ lực cố gắng hơn nữa để ngày một hoàn thiện hơn, chuyên nghiệp hơn đáp ứng ngày một tốt hơn về dịch vụ bảo vệ đối với  Quy khách hàng và không phụ sự tin tưởng giới thiệu của Quý khách hàng với bạn bè đối tác về Bảo Vệ Chuyên Nghiệp Hà Thành.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ về an ninh tốt nhất 24h/24h:
0982 750 570 - 024. 6260 1313