Hỗ trợ trực tuyến 24/7

Hotline Hoặc

Bảo Vệ Hà Thành Triển Khai Bảo Vệ Khách Sạn Cao Cấp Lavish Centre Hà Nội

Khách sạn Lavish Centre nằm ở trung tâm thành phố gần các điểm du lịch như: Văn miếu quốc tử giám, Bảo tàng Hồ Chí Minh, Chùa Một Cột, bảo tàng Quân đội…. hàng năm thu hút rất nhiều du khách đặt tour đến đây tham quan. Nơi ăn chốn ở khách sạn được chỉ định rất rõ ràng sao cho phải đạt mức dễ chịu và tiện nghi nhất, với tivi LCD/Plasma, máy pha trà/cà phê, tivi, truy cập internet không dây, truy cập internet không dây (miễn phí) trong mỗi phòng.

Khách sạn Lavish Centre chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 5.0 Km và bạn có thể đến sân bay trong vòng 35 phút. Như một thiên đường nghỉ dưỡng và thư giãn, khách sạn Lavish Centre mang lại sự đổi mới hoàn toàn so các khách sạn khác. Ngoài ra vị trí các khách sạn rất gần với những điểm thú vị trong thành phố như Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Văn Miếu, sân vận động Hàng Đẫy. Khách sạn Lavish Centre cũng đề xuất thêm rất nhiều thiết bị làm kì nghỉ của bạn ở Hà Nội thêm tiện lợi: Cho thuê xe đạp, nhà hàng, phục vụ ăn tại phòng, quán bar, dịch vụ giặt là/giặt khô, .....

Năm 2017 nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ và hình ảnh cũng như uy tín của khách sạn, Ban giám đốc khách sạn Lavish Centre đã tìm hiểu về dịch vụ bảo vệ và quyết định lựa chọn Bảo Vệ Hà Thành là đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ cho hệ thống khách sạn của mình.

Uy tín và chất lượng của bảo vệ Hà Thành đã được khẳng định ngay sau khi lực lượng bảo vệ được triển khai tại mục tiêu. Nhân sự bảo vệ Hà Thành được đào tạo riêng đáp ứng cho khách sạn cao cấp với yêu cầu cao: duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ và đảm bảo an toàn an ninh trật tự tại mục tiêu.

Chúng tôi  xin được cám ơn sự tin tưởng và lựa chọn Bảo Vệ Hà Thành là đối tác cung cấp dịch vụ bảo vệ. Chúng tôi sẽ nỗ lực cố gắng hơn nữa để ngày một hoàn thiện hơn, chuyên nghiệp hơn đáp ứng ngày một tốt hơn về dịch vụ bảo vệ đối với  Quý khách hàng và không phụ sự tin tưởng giới thiệu của Quý khách hàng với bạn bè đối tác về Bảo Vệ Chuyên Nghiệp Hà Thành.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ về an ninh tốt nhất 24h/24h:
0982 750 570 - 024. 6260 1313.