Hỗ trợ trực tuyến 24/7

Hotline Hoặc

Bảo Vệ Sự Kiện " Milo - Ngày Hội Đi Bộ" 2017 Của Cty Nestlé Việt Nam

Sáng 9/4/2017, tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội), Sở GD-ĐT Hà Nội đã phối hợp cùng Cty Nestlé Việt Nam tổ chức chương trình “Milo - Ngày hội đi bộ” 2017. Sự kiện thể thao học đường này có sự tham gia của 10.000 giáo viên và học sinh tại Hà Nội. Đây là lần thứ 2 chương trình được tiến hành tại Hà Nội, đồng thời là hoạt động thường niên nằm trong chuỗi chương trình “Năng động Việt Nam” thuộc “Đề án tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam trong giai đoạn 2011-2030” (Đề án 641) của Tổng cục Thể dục - Thể thao, nhằm khuyến khích lối sống năng động, thường xuyên luyện tập thể thao trong cộng đồng nói chung và đặc biệt, trong độ tuổi 6-17 của thiếu niên nói riêng. Tham dự chương trình có đại diện Bộ GD-ĐT, Sở GD-ĐT Hà Nội, quận Nam Từ Liêm, một số gương mặt trong lĩnh vực văn hóa (đạo diễn Trần Lực, người mẫu Thúy Hằng, diễn viên Mạnh Trường) …

Với số lượng người tham dự hơn 10.000 người phần lớn là các cháu học sinh của các trường tiểu học và trung học tại thủ đô Hà Nội thì việc đảm bảo an toàn an ninh được đặt lên hàng đầu. Các cháu nhỏ rất hiếu động và tinh nghịch nhưng cũng dễ tổn thương và hờn dỗi, việc duy trì an ninh trật tự phải hết sức khéo léo nhẹ nhàng nhưng cũng phải rất kiên quyết và dứt khoát. Do đó lực lượng bảo vệ an ninh cần được đào tạo hết sức chuyên nghiệp, phản ứng nhanh nhạy trước mọi tình huống, chủ động nắm bắt tình hình an ninh để có các phương án sử lý tốt nhất.

Công ty bảo vệ chuyên nghiệp Hà Thành với kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực bảo vệ sự kiện nói riêng và cung cấp dịch vụ bảo vệ nói chung chính là sự lựa chọn hàng đầu. Ngay sau khi tiếp nhận đề nghị hợp tác, cán bộ Phòng nghiệp vụ đã khảo sát địa bàn, làm việc trực tiếp với ban tổ chức, lực lượng an ninh địa phương, … và lên phương án bảo vệ tốt nhất.
Đúng 5h30 lực lượng bảo vệ đã được triển khai tại tất cả các vị trí trọng yếu: khu sân khấu, khu xuất phát, chặng khởi động, ….

Mọi vị trí bảo vệ đều hết sức tập trung hướng dẫn nhắc nhở cho các cháu ổn định vị trí đảm bảo an toàn an ninh chung, tạo dựng hàng rào an ninh khi có sự hiện diện của các vị khách mời trong Tốp 1 của Việt Nam Idol Kids.

Kết thúc sự kiện an toàn, bảo vệ Hà Thành xin cảm ơn sự hợp tác và hỗ trợ của tất cả mọi người đặc biệt các cháu nhỏ để chương trình “ Năng động Việt Nam 2017” thành công.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất 24h/24h:
0982 750 570 - 024. 6260 1313