Hỗ trợ trực tuyến 24/7

Hotline Hoặc

Bảo Vệ Hà Thành Bảo Vệ Thành Công Sự Kiện: Gặp Nhau Giữa Trời Thu Hà Nội

BTC sự kiện: Gặp nhau giữa trời thu Hà Nội nơi gặp gỡ giới thiệu giao lưu của những người yêu thích đồng hồ trong khắp cả nước.

Đến với buổi gặp gỡ hầu hết là những người có niềm yêu thích đối với đồng hồ từ các loại đồng hồ cổ đến các loại đồng hồ hiện đại của các hãng đồng hồ lớn và nổi tiếng thế giới. Hầu hết các mẫu đồng hồ được đưa đến buổi gặp gỡ đều hết sức độc đáo như:  thiết kế ấn tượng, tính năng hiện đại, nguyên liệu chế tạo độc đáo giá trị …. và tất cả đều được chế tác thủ công bởi các nghệ nhân giỏi với các thương hiệu nổi tiếng thế giới

Tương ứng với các đồng hồ đó thì đương nhiên giá trị của chúng cũng không hết nhỏ từ các sản phẩm có giá vài trăm triệu

Đến các sản phẩm có giá vài tỷ


Thậm chí lên đến hàng chục tỷ


Chính vì mức giá trị rất lớn của các đồng hồ được đưa đến buổi giao lưu lên cần một lực lượng an ninh hết sức chuyên nghiệp để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho buổi gặp gỡ cũng như các tài sản tại buổi giao lưu.

Bảo vệ Hà Thành hết sức vinh dự được lựa chọn là đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ cho chương trình. Để đảm bảo sự kiện thành công tốt đẹp, bảo vệ hà thành đã triển khai lực lượng bảo vệ là các nhân sự được tuyển chọn kết sức kỹ lưỡng, nghiệp vụ chuyên môn cao, kinh nghiệm nhiều năm trong các chương trình sự kiện lớn để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho chương trình.

Chúng tôi  xin được cám ơn sự tin tưởng và lựa chọn Bảo Vệ Hà Thành là đối tác cung cấp dịch vụ bảo vệ. Chúng tôi sẽ nỗ lực cố gắng hơn nữa để ngày một hoàn thiện hơn, chuyên nghiệp hơn đáp ứng ngày một tốt hơn về dịch vụ bảo vệ đối với  Quý khách hàng và không phụ sự tin tưởng giới thiệu của Quý khách hàng với bạn bè đối tác về Bảo Vệ Chuyên Nghiệp Hà Thành.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ về an ninh tốt nhất 24h/24h:
0982 750 570 - 024. 6260 1313.