Hỗ trợ trực tuyến 24/7

Hotline Hoặc

Bảo Vệ Hà Thành Triển Khai Bảo Vệ Hệ Thống Cửa Hàng Trà Sữa ToCoToCo

Được thành lập ngày 12/11/2013, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Taco phát triển với tốc độ chóng mặt mà minh chứng là việc mở rộng một chuỗi gồm hơn 50 chi nhánh mang thương hiệu “ TocoToco” khắp cả nước. TocoToco - thương hiệu Việt mang hương vị Đài Loan nhưng vẫn đậm chất tinh túy trong nét ẩm thực Việt nhờ sự nghiên cứu kĩ càng về khẩu vị, nét văn hóa ẩm thực vùng miền.

Yếu tố chất lượng sản phẩm và dịch vụ luôn là tiêu chí đặt lên hàng đầu và là kim chỉ nam sống còn đối với TocoToco. Không phải tự nhiên “ TocoToco” được đông đảo thực khách nổi tiếng khó tính như Hà Thành yêu thích và lần lượt thu hút đông đảo giới trẻ khắp cả nước. Ngay từ bước tiếp đón đầu tiên với khách hàng đó là lực lượng bảo vệ cũng cần sự yêu cầu cao về hình ảnh và thái độ phục vụ. Sự nhiệt tình nhanh nhẹn và tác phong làm việc chuyên nghiệp của Bảo vệ Hà Thành đã đem lại sự tin tưởng cho Tocotoco và được lựa chọn làm nhà cung cấp dịch vụ bảo vệ cho các cửa hàng của mình.

Chúng tôi  xin được cám ơn sự tin tưởng và lựa chọn Bảo Vệ Hà Thành là đối tác cung cấp dịch vụ bảo vệ. Chúng tôi sẽ nỗ lực cố gắng hơn nữa để ngày một hoàn thiện hơn, chuyên nghiệp hơn đáp ứng ngày một tốt hơn về dịch vụ bảo vệ đối với  Quý khách hàng và không phụ sự tin tưởng giới thiệu của Quý khách hàng với bạn bè đối tác về Bảo Vệ Chuyên Nghiệp Hà Thành.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ về an ninh tốt nhất 24h/24h:
0982 750 570 - 024. 6260 1313
.