Hỗ trợ trực tuyến 24/7

Hotline Hoặc

Triển Khai Bảo Vệ Nhà Máy Sản Xuất Của Công Ty Nakato

Khẳng định vị thế ngày một phát triển với uy tín và trách nhiệm trong công việc, Bảo vệ Chuyên nghiệp Hà Thành tiếp tục vươn xa cung cấp dịch vụ bảo vệ cho các khu công nghiệp, nhà máy sản xuất, ….

Bảo vệ Chuyên nghiệp Hà Thành không ngừng lỗ lực để khẳng định thương hiệu qua năng lực làm việc thực tế tại các mục tiêu bảo vệ theo các yêu cầu khắt khe nhất từ Khách hàng trong nước đến khách hàng ngoài nước. Với một đội ngũ ban lãnh đạo Công ty là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành quân đội, công an, bảo vệ đã đúc rút những quy trình đạo tạo chuyên nghiệp bài bản đến từng cán bộ nhân viên trong Công ty, vì thế Bảo vệ Chuyên nghiệp Hà Thành ngày càng nhận được sự tin tưởng và hợp tác từ khách hàng trong và ngoài nước với nhiều lĩnh vực hoạt động khác nhau.


Nakato là một công ty có nhiều năm kinh nghiệm chuyên sản xuất hàng dệt len xuất khẩu sang các đối tác lớn: Mỹ, Canada, Nhật Bản, …. Với đặc thù ngành hàng xuất khẩu sang các nước lớn và hàng đầu trên thế giới vì thế quy trình sản xuất và các yêu cầu kỹ thuật cũng như chuyên môn là rất cao. Với một Công ty có quy trình sản xuất chuyên nghiệp, các nội quy quy định khắt khe cũng đòi hỏi phải có một đơn vị bảo vệ chuyên nghiệp cao để quy trì an toàn an ninh và nội quy quy định đó.

Bảo Vệ Chuyên Nghiệp Hà Thành vinh dự là đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ cho Công ty Nakato, từ uy tín cũng như sự chuyên nghiệp bài bản trong quá trình làm việc, Bảo vệ Hà Thành đã góp phần ngày một nâng cao sự chuyên nghiệp và bài bản của một đơn vị chuyên xuất khẩu hàng hóa sang các nước lớn. Làm đẹp hình ảnh và đảm bảo an toàn an ninh cho khách, khách hàng và toàn bộ cán bộ công nhân viên làm việc tại nhà máy cũng như các tài sản khác của công ty.

Chúng tôi  xin được cám ơn sự tin tưởng và lựa chọn Bảo Vệ Chuyên Nghiệp Hà Thành là đối tác cung cấp dịch vụ bảo vệ. Chúng tôi sẽ nỗ lực cố gắng hơn nữa để ngày một hoàn thiện hơn, chuyên nghiệp hơn đáp ứng ngày một tốt hơn về dịch vụ bảo vệ đối với  Quy khách hàng và không phụ sự tin tưởng giới thiệu của Quý khách hàng với bạn bè đối tác về Bảo Vệ Chuyên Nghiệp Hà Thành.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ về an ninh tốt nhất 24h/24h:
0982 750 570 - 024. 6260 1313